Phát triển tư duy kinh doanh

Phát triển tư duy kinh doanh Bạn có thể có rất nhiều câu hỏi: Tôi cần những gì để bắt đầu? Tinh thần kinh doanh ở Missouri như thế nào? Và những gì nó cần để trở thành một doanh nhân? Tôi có những gì nó cần?


Vì vậy, bạn nghĩ rằng bạn muốn trở thành một doanh nhân.

Điều gì làm cho một doanh nhân trở thành một doanh nhân?

Về cốt lõi, một công việc kinh doanh thực sự chỉ là một quá trình lặp lại để giải quyết các vấn đề cho người khác. Vấn đề chỉ cần đủ lớn để khách hàng và khách hàng sẽ trả tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn . Nếu bạn là một doanh nhân, tất cả điều đó có nghĩa là bạn là người giải quyết vấn đề.
 
Và cần một số động lực và rất nhiều phẩm chất khác để thúc đẩy ý tưởng kinh doanh của bạn thành công. Bạn có biết rằng khoảng một nửa số doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm năm đầu tiên? Bạn có biết rằng khoảng 70 phần trăm những doanh nghiệp đó thất bại vì vấn đề tiền mặt?
 
Vì vậy, ngoài việc trở thành một người sáng tạo, biết nhìn thấy cơ hội và có động lực để kiên trì và điều hướng những điểm khó khăn khi mọi thứ trở nên khó khăn, bạn cũng phải lưu ý khía cạnh kinh doanh của mọi thứ. Ngoài mục tiêu kinh doanh của bạn, chú trọng đến các yếu tố như tài chính, dòng tiền, sổ sách kế toán, v.v., là chìa khóa để thành công.

Những đặc điểm của một doanh nhân là gì?

Nhiều doanh nhân có xu hướng có tám phẩm chất sau:
 
Sáng kiến ​​và Tự lực:  Bạn có phải là người tự bắt đầu, người có thể thúc đẩy bản thân hoàn thành công việc không?
Tính linh hoạt và thích ứng:  Bạn có khả năng và sẵn sàng thay đổi quy trình kinh doanh của mình khi cần thiết không?
Giao tiếp và Hợp tác: Bạn có thể truyền đạt ý tưởng hoặc lời quảng cáo chiêu hàng một cách rõ ràng và ngắn gọn đến đối tượng mục tiêu, nhà đầu tư, v.v. và thuyết phục họ làm việc với bạn hoặc ủng hộ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không?
Sáng tạo và Đổi mới : Bạn có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình để hình thành một ý tưởng kinh doanh sáng tạo… và sử dụng sự sáng tạo đó để giải quyết các vấn đề mà không có cấu trúc rõ ràng?
Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề:  Bạn có thể xem xét một vấn đề từ nhiều khía cạnh và đưa ra một giải pháp của riêng bạn để có kết quả tốt nhất không?
Nhìn về tương lai : Bạn có lạc quan nhìn về tương lai của doanh nghiệp mình và sẵn sàng học hỏi nhiều điều trên con đường thành lập doanh nghiệp của mình không?
Nhận biết cơ hội : Bạn có đủ khả năng để mắt và tai của mình mở rộng và phát hiện ra các cơ hội mới để phát triển doanh nghiệp của mình không?
Thoải mái với Rủi ro : Bạn có cảm thấy thoải mái khi đưa ra một lựa chọn khó khăn để phát triển doanh nghiệp của mình về phía trước, ngay cả khi có rủi ro đi kèm không?
Bạn có nghĩ rằng bạn có những gì nó cần để trở thành một chủ doanh nghiệp nhỏ? Nếu vậy, bạn không phải làm điều này một mình.

Tinh thần kinh doanh ở Missouri trông như thế nào?

Mặc dù các phương tiện thông tin đại chúng có xu hướng đưa tin về một loạt các công ty khởi nghiệp công nghệ, nhưng ở Missouri, có rất nhiều loại hình kinh doanh khác tạo nên những mảnh ghép khác của chiếc bánh khởi nghiệp (đọc Bốn loại hình kinh doanh ).
 
72% là doanh nhân vi mô: Đó là những doanh nghiệp rất nhỏ hoặc kinh doanh trực tuyến có thể chỉ cần một người điều hành và thường hoạt động tại nhà.
26% là các doanh nghiệp truyền thống "Main Street". Đây là các cửa hàng mẹ và cửa hàng pop, nhà hàng, tiệm rượu, nhà máy bia, cửa hàng, v.v.
1% là các doanh nghiệp dẫn đầu về đổi mới được phân loại là các công ty công nghệ hoặc tăng trưởng cao.
1% là các doanh nghiệp giai đoạn hai: Đây là những hoạt động đã thành lập sẵn sàng cho sự phát triển.
Và các doanh nhân ở Missouri không chỉ làm việc trong công việc kinh doanh của họ. Họ tham dự các sự kiện dạy họ về các khái niệm và chiến lược kinh doanh chính và giúp kết nối họ với các doanh nhân, nhà đầu tư khác và hơn 500 tổ chức phi lợi nhuận ở Missouri tồn tại để giúp các doanh nhân trên hành trình của họ.


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hotline: 0972868960
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.